Kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021) và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” Việt Nam, Được sự đồng ý của BGH nhà trường, chiều ngày 08/3/2021, toàn thể CB-GV nam của nhà trường cùng phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt sinh hoạt cho toàn thể  cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Phát biểu tại buổi kỉ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Ánh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đại diện cho các nam cán bộ giáo viên trong trường gửi lời chúc mừng đến toàn thể chị em phụ nữ. Đồng chí cũng thể hiện sự ghi nhận đối với sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ nhà trường. Trong năm học vừa qua, các nữ cán bộ, giáo viên trường THCS Nguyễn Du đã thực sự tỏa sáng với rất nhiều thành tích. Nhà trường đạt danh hiệu: Tập thể Lao động xuất sắc và được UBND Tỉnh trao tặng cờ thi đua; Công đoàn nhà đạt danh hiệu: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và rất nhiều thành tích khác.

Ngoài lẵng hoa tươi thắm, các nam cán bộ, giáo viên trường THCS Nguyễn Du còn có món quà tinh thần hết sức ý nghĩa, thay cho lời chúc mừng muốn gửi đến chị em phụ nữ trong ngày 8/3. Đó chính là những lời ca tiếng hát ngân vang, gửi gắm biết bao tình cảm trân trọng, yêu thương. Việc làm này đã thể hiện sự quan tâm của Công đoàn đến đời sống tinh thần của các Đoàn viên công đoàn, thông qua đó thắt chặt tinh thần đoàn kết, đem lại không khí tươi vui cho mọi người.

Một vài hình ảnh trong buổi lễ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Copyright © 2015 Trường THCS Nguyễn Du - Đà Lạt
Thiết kế và phát triển - Ngô Thanh Tùng