Giải bơi học sinh trường thcs nguyễn du thành công tốt đẹp

GIẢI BƠI HỌC SINH TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Sáng 16/4/2023, Trường THCS Nguyễn Du – Đà Lạt đã tổ chức giải bơi học sinh năm học 2022 - 2023 với sự tham gia củahơn một trăm vận động viên đến từ các khối lớp 6,7,8,9.

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023, sáng ngày 16/4/2023, Trường THCS Nguyễn Du – Đà Lạt đã phối hợp với hồ bơi Phù Đổng tổ chức giải bơi cho học sinh nhằm phát động phong trào tập bơi trong học sinh để trang bị cho các em kỹ năng phòng tránh đuối nước, nâng cao thể lực cho học sinh giúp các em hạn chế việc tiếp xúc với những trò chơi không tốt hoặc giảm việc sử dụng điện thoại, thiết bị điện tử,... Giải còn là cơ hội để học sinh có điều kiện nâng cao thành tích thể thao, cùng giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, tăng cường rèn luyện thân thể; qua đó, cũng tuyển chọn được các vận động viên đạt giải cao tham gia Giải Bơi cho học sinh do các cấp tổ chức.

 
   

image001

Phát biểu tại lễ khai mạc, thầy Nguyễn Văn Ánh – bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh việc tăng cường công tác phòng chống đuối nước và lan tỏa phong trào tập luyện môn bơi trong nhà trường có ý nghĩa rất lớn, nhằm giáo dục toàn diện, hoàn thiện nhân cách của học sinh, giúp các em luôn khỏe mạnh về thể lực, trong sáng về phẩm chất, phát triển trí tuệ, góp phần giáo dục nếp sống văn hóa thể thao lành mạnh.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã hăng hái tham gia thi đấu với 2 nội dung: bơi tự do và bơi ếch. Sau khoảng 2 giờ thi đấu liên tục sôi động và quyết liệt, Giải bơi đã thành công tốt đẹp. Kết thúc cuộc thi, đã có 21 huy chương Vàng, Bạc và Đồng được trao cho 21 em học sinh đạt giải Nhất, Nhì và Ba. Em Thái Ngọc Anh Thư - lớp 7a4 đã xuất sắc đạt 2 huy chương Vàng ở hai nội dung thi đấu bơi ếch và bơi tự do; 02 huy chương vàng nội dung thi đấu bơi ếch còn lại được trao cho các em: Huỳnh Thanh Sơn - lớp 7a12, Trần Nguyễn Nhật Nam - lớp 8a13 và ba huy chương vàng nội dung thi đấu bơi tự do được trao cho các em: Nguyễn Trung Hiếu - lớp 7a1, Phan Ngọc Gia Thư - lớp 9a9, Nguyễn Nhật Tiến - lớp 9a11.

image003

Thầy Nguyễn Văn Ánh – Hiệu trưởng nhà trường và cô Bùi Thị Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường trao huy chương và tiền thưởng cho các vận động viênimage005.jpg



Cô Ngô Thị Huyền - Phó hiệu trưởng nhà trường và thầy Tiết Văn Hùng - Tổ trưởng tổ Thể dục – Nhạc – Họatrao huy chương và tiền thưởng cho các vận động viên

 
   

image007

Thầy Nguyễn Văn Ánh - Hiệu trưởng nhà trường và cô Bùi Thị Lan - Phó hiệu trưởng nhà trường chụp hình lưu niệm cùng các vận động viên

Cuộc thi được kết thúc trong niềm hân hoan hứng khởi của Ban tổ chức, các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh học sinh. Từ đó góp phần cổ vũ mạnh mẽ phong trào dạy và học môn bơi, đặc biệt là kỹ năng phòng chống đuối nước cho các em học sinh của nhà trường.

                              (Trần Thị Phương Thảo – giáo viên Trường THCS Nguyễn Du)

Copyright © 2015 Trường THCS Nguyễn Du - Đà Lạt
Thiết kế và phát triển - Ngô Thanh Tùng